Monday, October 10, 2022

நீங்கள் சமீபத்தில் மொபைல் எண்ணை மாற்றியவரா?

*நமது மொபைல் எண்ணை மாற்றுவதால் நமக்கு ஏற்படும் மற்றொரு இழப்பை தெரிந்து கொள்ளுங்கள்*

*நமது முகவரி/ மின்னஞ்சல்/ மொபைல் எண்ணை மாற்றுவது குறித்து நாம் கடைசியாகத் தெரிவிக்கும் நிறுவனம் எப்போதும் வங்கியாகவே இருக்கும்*

*சமீபத்தில் நடந்த ஒரு சம்பவம்*

ஒரு பெண்ணின் வங்கி கணக்கில் இருந்து ரூ.8,16,000/- காணாமல் போனது.

*இது எப்படி சரியாக நடந்தது?*
 
ஒரு பெண் தனது வங்கிக் கணக்குடன் இணைத்திருந்த மொபைல் எண்ணை நான்கு ஆண்டுகளாக பயன்படுத்தவில்லை. ஆனால் அதை அவளது KYC இலிருந்து நீக்க வங்கிக்கு தெரிவிக்கவில்லை.

இப்போது, ​​அந்த பயன்படுத்தப்படாத மொபைல் எண் மொபைல் நிறுவனத்தால் மூடப்பட்டு மற்றொரு நபருக்கு வழங்கப்படுகிறது.

மொபைல் நிறுவன பாலிசியின்படி, எந்த எண்ணையும் 6 மாதங்களுக்கு நீங்கள் பயன்படுத்தாமல் இருந்தால், அதை வேறு யாருக்காவது கொடுக்கலாம்.

இப்போது புதிய எண்ணைப் பெற்றவருக்கு வங்கியின் வழக்கமான *இன்கமிங் எஸ்எம்எஸ்* வரத் தொடங்கியது.

தனது புதிய மொபைல் எண்ணுடன் ஒரு வங்கி கணக்கு இணைந்துள்ளது என்பதை அறிந்து கொண்ட அவர். அவருக்கு வந்த ஒரு இணைப்பு மூலம் வங்கியின் தளத்தை அணுகினார். மற்றும் *கடவுச்சொல்லை மறந்துவிடு* என்ற பயன்பாட்டை பயன்படுத்தினார்.

இப்போது வங்கியிலிருந்து புதிய கடவுச்சொல்லை மாற்றுவதற்கான லிங்கின் OTP அங்கீகரிப்புக்காக அவர் கைவசம் உள்ள எண்ணுக்குச் சென்றது, அவர் சம்பிரதாயங்களை முடித்துவிட்டு, இன்டர்நெட் பேங்கிங் மூலம் அனைத்துப் பணத்தையும் மகிழ்ச்சியுடன் எடுத்தார்.
  
எனவே நண்பர்களே! நீங்கள் பயன்படுத்தாத அல்லது உங்கள் பழைய எண்ணை வங்கிக் கணக்கில் இணைத்திருந்தால், நீங்கள் வங்கிக்கு சென்று வங்கி விதிகளின்படி அந்த எண்ணை நீக்க வேண்டும்.

தயவு செய்து மனதில் கொள்ளுங்கள்! ஆறு மாதங்களாக உங்களால் பயன்படுத்தப்படாத மொபைல் எண்ணை மொபைல் நிறுவனங்கள் வேறொருவருக்கு மீண்டும் ஒதுக்கலாம்.

*இந்த உண்மை நம்மில் பலருக்கு புதிய தகவலாக இருக்கலாம். இது மிகவும் முக்கியமானது. கவனமாக செயல்படுங்கள்*

No comments: